What is Google Adwords

Q

uảng cáo Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.

Dịch vụ Quảng cáo Google AdWords (còn được gọi là Quảng cáo trên Google) cho phép các nhà quảng cáo trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà quảng cáo có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Quảng cáo Google Adwords là kênh quảng cáo mang lại lượng khách hàng tiềm năng rất lớn từ Internet, và tất cả lượng khách hàng đó là những khách hàng có nhu cầu cần biết, tìm hiểu, quan tâm đến việc mua các dịch vụ sản phẩm của bạn thực sự. Hình thức Quảng cáo Google Adwords linh hoạt, chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

Lợi ích của Quảng cáo Google Adwords

Nhắm đúng đối tượng khách hàng: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ bên mình cung cấp.

  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm / dịch vụ của bạn, mỗi khách hàng vào website của bạn cũng chính là 1 khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo hiển thị sau 5 phút: Điều này giúp quảng bá sản phẩm / dịch vụ của bạn, tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Tính ưu việt của quảng cáo google adwords

  • Hiển thị quảng cáo trong các khoảng thời gian nhất định
  • Hiển thị thông điệp quảng cáo theo đúng từ khóa lựa chọn
  • Hiển thị quảng cáo theo khu vực, quốc gia hay thậm chí toàn cầu.
  • Định mức ngân sách quảng cáo theo ngày, theo giai đoạn.

Chi phí cho Quảng cáo Google Adwords

Google sử dụng 3 hình thức thực hiện để tính phí quảng cáo adwords như sau:

  1. Google sẽ tính phí theo số lần click chuột vào quảng cáo (CPC). Nghĩa là với mỗi click chuột vào quảng cáo của bạn, google sẽ thu một khoản phí nhất định.
  2. Dựa theo các hiển thị hay số lần quảng cáo của bạn được hiển thị (CPM) google sẽ dựa vào đó để tính phí.
  3. Dựa vào chuyển đổi hoặc khi mọi người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi click vào một trong những quảng cáo của bạn (CPA).

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với ngân sách phù hợp.

Bên cạnh đó, quý khách sẽ phải trả thêm cho chúng tôi chi phí quản lý tương đơng với 7%-10% tổng ngân sách quảng cáo hàng tháng, tùy thuộc vào mức độ ngân sách hàng tháng của quý khách.

Cách tính phí Quản lý

Ngân sách / tháng (VND) Phí Quản Lý
Dưới 10.000.000 10%
Từ 10.000.001 đến 30.000.000 9%
Từ 30,000.001 đến 50.000.000 8%
Trên 50.000.001 7%
Recommended Posts